Tuesday, May 15, 2018

5 bí quyết khiến đời sống tình dục của bạn đang ‘tụt dốc’ bỗng ‘thăng hoa’ trở lại

Tình dục khiến cuộc sống vợ chồng trở nên mặn nồng và cũng là thứ giúp giữ lửa hôn nhân. Nhưng theo thời gian mọi thứ có thể thay đổi, để cải thiện "chuyện gối chăn", hãy học ngay 5 bí quyết dưới đây.
Nên bắt đầu ’cuộc yêu’ một cách nhẹ nhàng - Ảnh: Internet
Nên bắt đầu ’cuộc yêu’ một cách nhẹ nhàng - Ảnh: Internet
1. Bắt đầu "cuộc yêu" nhẹ nhàng
Tình dục cũng giống như tình yêu, cả hai đều không thể bắt đầu vội vàng. Tất cả đều phải bắt đầu một cách chậm rãi, nhẹ nhàng. Người ta thường nói cái gì đến nhanh thì kết thúc cũng nhanh, chính vì vậy việc chậm rãi sẽ khiến đối phương thấy dễ chịu hơn.
Bất kỳ ai cũng đều muốn được đối phương đối xử dịu dàng và đầy yêu thương, kể cả trong "chuyện ấy". Điều này sẽ khiến cả hai điều chỉnh được "cuộc yêu" tiếp diễn theo ý mình.
2. Chọn thời gian để nghỉ giải lao đúng lúc
Khi bạn chuẩn bị lên đến cao trào hãy dừng lại và chậm rãi hơn một chút. Lúc này hãy tìm cách đừng để khoảng thời gian ấy bị lãng phí mà nên tìm cách khơi gợi cho đối phương bằng những câu chuyện hài hước hoặc vài lời thủ thỉ tâm tình.
Biết cách sử dụng bàn tay khéo léo cũng là cách để đối phương tăng ham muốn hơn, từ đó giúp cho "cuộc yêu" trở nên lâu hơn, thăng hoa hơn.
3. Luôn thay đổi nhịp độ, vị trí
Để giữ năng lượng và "cuộc yêu" thêm kéo dài, cách duy nhất chính là thường xuyên thay đổi vị trí của cả hai. Khi bạn gần đạt cực khoái hãy chuyển sang tư thế mới để khiến cho cả hai tận hưởng thêm thời gian được gần gũi nhau.
Khi bạn gần đạt cực khoái hãy chuyển sang tư thế mới để khiến cho cả hai tận hưởng thêm thời gian bên nhau - Ảnh: Internet
Việc thay đổi vị trí, nhịp độ không chỉ khiến cả hai thích thú hơn mà còn khiến cả hai dễ đạt "cực khoái".
4. Cùng tận hưởng khoảng thời gian bên nhau
Cách tạo niềm hưng phấn cho cả hai chính là sự đụng chạm nhẹ nhàng và khéo léo. Hãy tìm cách để khiến đối phương cảm thấy mình gợi cảm nhất. Bắt đầu bằng màn dạo đầu khéo léo sẽ khiến cả hai có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau hơn.
"Chuyện ấy" không thể vội vàng mà hãy dành nhiều thời gian để bên cạnh đối phương. Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để cùng nhau lắng nghe cảm xúc của đối phương.
Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để cùng nhau lắng nghe cảm xúc của đối phương - Ảnh: Internet
5. Sử dụng bao cao su dày hơn thường lệ
Trên thực tế, khi sử dụng bao cao su dày hơn đàn ông có thể giữ được mình lâu hơn. Sự tiếp xúc giữa hai cơ thể càng khiến cho đàn ông dễ hưng phấn.
Việc sử dụng bao cao su dày sẽ giúp "cuộc yêu" được kéo dài khiến cho cả hai dễ dàng "thăng hoa".

đăng bởi: phunusuckhoe.vn.

0 comments:

Post a Comment