Thursday, February 22, 2018

TẠI SAO ĐÀO NỮ AN LẠI ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM 'SĂN LÙNG' ĐỂ CẢI THIỆN VÒNG 1 ĐẾN THẾ?



Tham khảo thêm nội dung chi tiết về sản phẩm của Đào Nữ An TẠI ĐÂY

Tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất mới hiểu được giá trị và tin tưởng tuyệt đối với sản phẩm đang được chị em 'săn lùng', giúp cải thiện, săn chắc vùng ngực nhất là phụ nữ sau sinh.

Trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn gần đây, các chị em phụ nữ đang truyền tai nhau bí quyết làm săn chắc vòng giúp vòng 1 trở nên quyến rũ hơn, đầy đặn hơn, nhất là phụ nữ sau sinh.
"Bí kíp này" là một sản phẩm có nguồn gốc từ đông y gia truyền, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Đó chính là Đào Nữ An.
Tìm hiểu được biết, sản phẩm này do Công ty CP công nghệ cao NaNo France phối hợp với Công ty Đông Nam Dược sản xuất với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay.
Lý giải về việc Đào Nữ An có thể giúp các chị em cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ, hỗ trợ làm săn chắc vòng ngực, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Trưởng phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm, Công ty CP công nghệ cao Nano France cho biết: "Đào Nữ An gồm các thành phần chính là sâm tố nữ, mầm đậu nành, tinh chất hạt cho, vitamin E và Piperine. Đặc biệt là thành phần sâm tố nữ được nhập khẩu từ Thái Lan và được các nhà khoa học trên thế giới như Anh, Pháp, Thái Lan, Mỹ nghiên cứu từ những năm 2000".
Hình ảnh về sản phẩm giúp cải thiện vòng 1 được các chị em chia sẻ
Vị đại diện nhấn mạnh, sâm tố nữ có các thành phần miroestrol, Soy Isoflavon, Genistin, Daizein,... Nhất là trong sâm tố nữ có 2 thành phần mà các loại cây khác không có: miroestrol, deoxymiroestrol. Các thành phần này bổ sung estrogen tự nhiên, giúp cho các tuyến mô ở ngực phụ nữ được nở nang, săn chắc và tự nhiên hơn.
"Sản phẩm Đào Nữ An được sản xuất trên dây truyền khép kín, nguyên liệu được sấy phun để tạo sự đồng đều để tạo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Được kiểm nghiệm khắt khe từ bên thứ 3 là Tổng Cục đo lường, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra, sản phẩm đã được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm xác nhận và công bố", ông Mạnh khẳng định.
Tham khảo thêm nội dung chi tiết về sản phẩm của Đào Nữ An TẠI ĐÂY

BÁO PHUNULIFE.VN


0 comments:

Post a Comment